นายชนฐนพค์ รุ่งโรจน์ธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พันนา ลิฟวิ่ง จำกัด ในเครือหมู่บ้านอยู่เจริญ เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับแบรนด์ใหม่ ในชื่อ อยู่เจริญ เอสเตทส เพื่อกลับมารุกตลาดอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง จากเดิมได้พัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรรในชื่อ อยู่เจริญ มากว่า 40 ปี หลังจากเห็นศักยภาพที่ยังมีโอกาสในตลาดอยู่ และบริษัทจะนำที่ดินที่มีอยู่ในทำเลต่างๆ มาพัฒนาโครงการ โดยจะเน้นอยู่ในทำเลที่ดี โครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสอดรับความต้องการของ ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ประเดิมเปิดตัว โครงการ ทำเล มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ได้แก่ อยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์ อิน ทาวน์ เป็นคอนโดมิเนียม จำนวน 208 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท สูงสุด ล้านบาทโครงการ บ้านอยู่เจริญ ทาวน์ อิน ทาวน์ เป็น โฮมออฟฟิศ 4.5 ชั้น จำนวน 14 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณเดียวกันทำเลย่านทาวน์อินทาวน์ ติดถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสายสีส้ม และโครงการบ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ มีทั้งแบบบ้านแฝดและทาวน์โฮม ตั้งอยู่ในซอยนาคนิวาส ด้านหลังเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2565

การแข่งขันในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีค่อนข้างสูง ซึ่ง อยู่เจริญ เอสเตทส จะมุ่งเน้นกลุ่มตลาดที่มีศักยภาพ มีกำลังซื้อระดับบนและกลางบน โดยอาศัยการพัฒนาแบบเพิ่มมูลค่าให้เหมาะสม โดยเท่าที่ทดสอบตลาดจากโครงการของกลุ่มพันนาลิฟวิ่ง บริษัทประสบความสำเร็จมากและกลุ่มลูกค้าเดิมยังนึกถึงแบรนด์อยู่เจริญจึงตัดสินใจผนึกกำลังกันและรีแบรนด์ใหม่”

สำหรับในปี 2565 มีแผนจะพัฒนาโครงการใหม่ๆ บนที่ดินที่มีอยู่ ทั้ง ทำเลเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์สุขุมวิท 49 และพุทธมณฑลสาย อีกทั้ง กำลังคุยกับเจ้าของที่ดินหลายราย ในรูปแบบการร่วมทุนด้วย โดยเป้าหมายรายได้ในปี 2564 จะเติบโตกว่า 20% และยอดขายพรีเซลไม่ต่ำกว่า 820 ล้านบาท จาก โครงการแรกที่จะเปิดตัวในเดือนพ.ย.นี้ ได้แก่ บ้านอยู่เจริญ ทาวน์ อิน ทาวน์ และและคอนโดอยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์ อิน ทาวน์ นอกจากนี้ บริษัทมีแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายในไม่เกิน 3-5 ปีข้างหน้า

อ่านต่อเพิ่มเติม คลิก