“อยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์ อิน ทาวน์” ส่งดีลสุดปัง! จองวันนี้ ฟรี 3 ต่อ อยู่ฟรี 1 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โปรพิเศษแบบนี้ ถึง 30 เมษายนนี้เท่านั้น!


ผสานการใช้ชีวิตและการทำงานเข้าด้วยกัน ด้วยที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์วิถีคนเมืองได้อย่างลงตัว กับโครงการ “อยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์ อิน ทาวน์” (U Charoen Residence Town In Town) คอนโดมิเนียมใหม่ แบบ Low Rise พร้อมอยู่ ทำเลสุดท้ายของย่านทาวน์อินทาวน์ ตั้งอยู่บนถนนศรีวรา ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกครบจบในย่าน หนึ่งในโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพจาก “อยู่เจริญ เอสเตทส”


ดร.ชนฐนพค์ รุ่งโรจน์ธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หยู่ เจริณ พันนาลิฟวิ่ง จำกัด ผู้นำการบริหาร “อยู่เจริญ เอสเตทส” (U Charoen Estate) ทายาทกลุ่มตระกูลรุ่งโรจน์ธนกุลในฐานะผู้บุกเบิกโครงการหมู่บ้านจัดสรรคุณภาพรายแรก ๆ ของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ “อยู่เจริญ” เผยความน่าสนใจของโครงการ อยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์อินทาวน์ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายแต่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยสไตล์ Modern Japanese พร้อมออกแบบเพดานให้สูงกว่าคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ทั่วไปที่มีความสูง 8 ชั้น โดยโครงการนี้ลดความสูงให้เหลือ 7 ชั้น เพื่อมอบบรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย และให้ความรู้สึกคล้ายบ้านมากที่สุด ทั้งยังมอบความเป็น ส่วนตัวในการอยู่อาศัยด้วยจำนวนเพียง 208 ยูนิต และเสริมความมงคลให้เจ้าของบ้านด้วยบ้านเลขที่ 1789 ได้ผลรวมตามหลักการคำนวณทางโหราศาสตร์ มุ่งให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความเจริญรุ่งเรือง สมปรารถนา ในทุกๆ ด้าน


โครงการนี้มีทั้งขนาด 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 34.72 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 50 ตร.ม. เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ด้วยรูปแบบที่อยู่อาศัยที่มาพร้อม Smart Home Automation พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส และ Co-Working ให้ลูกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานชิล ๆ ได้ที่นี่อีกด้วย

อ่านต่อเพิ่มเติม คลิก