“อยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์ อิน ทาวน์” คอนโดมิเนียมสวยพร้อมอยู่ ส่งแคมเปญรุกหนักเอาใจลูกค้า ด้วยส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท!!! จองด่วนวันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น


ด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องการความคล่องตัวสูง ทำให้ “คอนโดมิเนียม” ยังคงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำงานในเมืองของคนยุคนี้ไม่เสื่อมคลาย เพราะนอกจากจะเลือกโลเคชั่นในทำเลเมืองได้ในราคาสบายกระเป๋า ยังได้เพลินเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการจัดเตรียมไว้ให้พร้อม


แน่นอนว่าถ้าพูดถึงหนึ่งในทำเลทองที่กำลังมาแรง ต้องยกให้ ย่านทาวน์อินทาวน์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมของกิน และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และยังเป็นแหล่งงาน เพราะเป็นที่ตั้งของโฮมออฟฟิศมากมาย แถมยังเดินทางสะดวก เพราะด้วยโลเคชั่นที่ตั้งอยู่บนถนนศรีวรา ใกล้ ๆ เลียบด่วนรามอินทรา สามารถเชื่อมต่อกับถนนรามคำแหง ถนนลาดพร้าว ใกล้ห้วยขวาง รัชดา พระราม 9 และยังไม่ไกลจากจุดขึ้นลงทางด่วนฉลองรัช มีระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟใต้ดินรองรับ และในอนาคตจะมีสถานีรถไฟฟ้า 3 สาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ – มีนบุรี) และสายสีเทา (วัชรพล-ทองหล่อ) เปิดให้บริการ


เห็นศักยภาพของย่านที่ชวนให้เก็บกระเป๋าย้ายมาอยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม โครงการ “อยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์ อิน ทาวน์” (U Charoen Residence Town In Town) คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise จาก “อยู่เจริญ เอสเตทส” (U Charoen Estate) จึงเป็นหนึ่งในโครงการที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะทำเล ซึ่งตั้งอยู่บนถนนศรีวรา ด้านหลังโรงแรม SC Park ติดกับทาวน์อินทาวน์ ตอบโจทย์วิถีคนเมือง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบจบในย่าน เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเลือกเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็สะดวก หรือเลือกใช้บริการขนส่งสาธารณะก็สบาย


นอกจากนี้ โครงการ อยู่เจริญเรสซิเด้นท์ ทาวน์อินทาวน์ ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายแต่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยสไตล์ Modern Japanese มอบความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยด้วยจำนวนเพียง 208 ยูนิต มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ด้วยรูปแบบที่อยู่อาศัยที่มาพร้อม Smart Home Automation พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส และ Co-Working สำหรับนั่งทำงานชิล ๆ ในช่วงที่หลายออฟฟิศเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ มีทั้งขนาด 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 34.72 ตร.ม และ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 50 ตร.ม. แถมยังเสริมความมงคลให้เจ้าของบ้านด้วยบ้านเลขที่ 1789


พิเศษ! สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯ คุณภาพ โอกาสอยู่แค่เอื้อม เพราะตอนนี้ โครงการ “อยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์ อิน ทาวน์” มาพร้อมข้อเสนอที่ยากจะอดใจไหว สนนราคาเริ่มต้นเพียง 3.42 ล้านบาท สำหรับ 1 ห้องนอน แถมยังฟรีเฟอร์นิเจอร์, ค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, ฟรีค่าส่วนกลาง และ ฟรีส่วนลดเงินสด รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุด 500,000* บาท ข้อเสนอดี ๆ แบบนี้ สำหรับผู้ที่ตัดสินใจจองตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม โทร. 089 426 5639

อ่านต่อเพิ่มเติม คลิก