ดร.ชนฐนพค์ รุ่งโรจน์ธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พันนาลิฟวิ่ง จำกัด ผู้นำการบริหาร “อยู่เจริญ เอสเตทส” (U Charoen Estate) เปิดเผยว่า กลุ่มตระกูลรุ่งโรจน์ธนกุลในฐานะผู้บุกเบิกโครงการหมู่บ้านจัดสรรคุณภาพรายแรก ๆ ของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ “อยู่เจริญ” ตัดสินใจกลับมารุกสมรภูมิธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง โดยผนวกกับกลุ่มพันนาลิฟวิ่ง พลิกสร้างแบรนด์ใหม่ชื่อ “อยู่เจริญ เอสเตทส” (U Charoen Estate) ตอกย้ำจุดแข็งจากประสบการณ์ที่สั่งสมยาวนานมากกว่า 40 ปี สร้างบ้านดี มีคุณภาพ เชื่อถือได้ และอยู่ในทำเลที่ดี ผสมผสานกับวิสัยทัศน์ (vision) และปณิธาน (mission) ตระหนักถึงการใช้ชีวิตแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประยุกต์เข้ากับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

บริษัทตั้งเป้านำที่ดินในทำเลต่าง ๆ มาพัฒนาโครงการ โดยเฉพาะย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีจุดเชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าหลายสาย เช่น โครงการรถไฟฟ้าสีส้ม โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทา(วัชรพล-พระโขนง-สะพานพระราม 9-ท่าพระ) ซึ่งกรุงเทพมหานคร (กทม.) กำลังเร่งฟื้นโครงการ

ขณะเดียวกัน เป็นย่านเชิงพาณิชย์ระดับพรีเมี่ยม แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ระดับไฮเอนด์ โครงการมิกซ์ยูสในอนาคตอีกหลายแห่ง ซึ่งสร้างแรงดึงดูดกลุ่มเป้าหมายระดับบน ทั้งในแง่การอยู่อาศัยและในแง่การลงทุนสูงมาก


ล่าสุด บริษัทนำร่องเปิดตัว 3 โครงการ 2 รูปแบบ เจาะตลาดระดับกลาง-บน กลุ่มคนที่มีกำลังซื้อใน ช่วงวัยที่เริ่มมีชีวิตครอบครัวที่ดี ได้แก่ “บ้านอยู่เจริญ ทาวน์ อิน ทาวน์” (Baan U Charoen Town In Town) โฮมออฟฟิศ 4.5 ชั้น เป็นส่วนตัวเพียง 14 ยูนิต โดดเด่นอย่างแตกต่าง ด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Japanese พื้นที่ใช้สอยกว่า 431 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 6 คัน พร้อมลิฟต์โดยสารส่วนตัว และระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation โครงการตั้งอยู่บนถนนศรีวรา ย่านเอกมัย-รามอินทรา ทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุด แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาล สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ใกล้ทางด่วน และ รถไฟฟ้า 3 สาย พร้อมเชื่อมต่อโลกธุรกิจให้เป็นหนึ่งเดียว ด้วยทางด่วนพิเศษฉลองรัช และศรีรัช ทั้งยังสามารถเข้าออกได้จากหลากหลายเส้นทางหลัก ทั้งเข้าเมืองและออกเมือง อ่านต่อเพิ่มเติม คลิก