อยู่เจริญ

อยู่เจริญได้จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทจำกัดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 เริ่มต้นพัฒนาพื้นที่ให้เช่าซื้อ หรือ “เซ้ง” และเป็นผู้บุกเบิกแนวความการเช่าซื้ออาคารพาณิชย์ระยะเวลา 30 ปี เป็นรายแรกให้กับสังคมไทย ต่อมา ยังเป็นผู้พัฒนาอาคารที่อยู่อาศัยเชิงพาณิชย์ที่เรียกว่า “Town House” ที่มีที่จอดรถในตัวเป็นรายแรก เพราะเราคำนึงถึงอัตราการเติบโตของการใช้รถยนต์ในสังคมสมัยนั้น

เรายังเป็นผู้พัฒนาที่มีวิสัยทัศน์ในการมองเห็นศักยภาพของพื้นที่ที่จะพัฒนาไปเป็นชุมชนเมืองในอนาคต ในขณะที่คนส่วนใหญ่ไม่คาดคิด สิ่งเหล่านี้สามารถพิสูจน์ได้จากผลตอบแทนการลงทุนในบ้านของเรา ได้สร้างผลกำไรและมูลค่าทางสินทรัพย์ให้แก่ผู้เป็นเจ้าของมากมายเกินความคาดหมายไปหลายเท่า

พันธกิจ

บ้านคือรากฐานของการเจริญเติบโต

หน้าที่สำคัญของเรา คือ พัฒนาและไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง ถ้าสิ่งนั้นจะพาไปสู่ทางออกที่สวยงามกว่า เราเอาใจเขามาใส่ใจเราเสมอในการออกแบบที่อยู่อาศัย และคิดอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการ เพื่อให้สมาชิกทุกคนในบ้านได้ใช้สอยพื้นที่ได้แบ่งปันความรัก ความฝัน ความสุขร่วมกัน

เรายังเล็งเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หรูหราเพิ่มจำนวนขึ้น เราจึงได้คิดค้นโครงการนำร่อง “บ้านพันนา” การอยู่อาศัยด้วยภูมิปัญญาในรูปแบบ Home Office สมัยใหม่ขึ้นมา พัฒนาพื้นที่ที่มีศักยภาพในการลงทุนตามแนวเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา และได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดีจากตลาด และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะกลับมานำความเป็น “อยู่เจริญ” ให้ก้าวหน้ามั่นคงต่อไป

วิสัยทัศน์

สร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความเจริญทุกรูปแบบ

มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการพื้นที่ที่อยู่อาศัย ที่ทุกชีวิตในครอบครัวได้ใช้แบ่งปันความรักและความสุข อยู่ใน DNA ของเราเสมอ เพราะฉะนั้นความสวยงามที่จับต้องได้ย่อมเป็นสิ่งสำคัญ เราใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำโครงการตั้งแต่การคัดสรรพื้นที่ในทำเลที่ทุกชีวิตสามารถสัญจรได้อย่างสะดวกสบาย การคัดเลือกวัสดุในการก่อสร้างที่ได้คุณภาพ และการออกแบบที่อยู่อาศัยที่คิดคำนึงทุกรายละเอียด ที่ที่ซึ่งทุกสมาชิกในครอบครัวได้สัมผัสการอยู่อาศัยบ้านอย่างแท้จริง

คุณค่า

จริยธรรม คือ สิ่งที่เราตระหนักในการทำงาน

การระบาดของโควิด–19 ทำให้ผู้คนได้ทราบถึงความจริงของทางเลือกในชีวิตเขาเหล่านั้น เราดำเนินธุรกิจอยู่บนรากฐานของความสมดุลระหว่างกำไรของนักลงทุนและความสุขของผู้อยู่อาศัย การสร้างดุลยภาพถือเป็นหน้าที่ที่เราผูกพัน นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำไม อยู่เจริญ เรสซิเด้นท์ ทาวน์ อิน ทาวน์ จึงได้ถูกออกแบบให้มีเพียงแค่ 7 ชั้น ทั้งๆที่สามารถทำเป็นโครงการสูง 8 ชั้นได้ นั่นก็เพราะเราต้องการให้ผู้อยู่อาศัยมีความรู้สึกโล่งโปร่งสบายในห้องที่มีเพดานสูงเพิ่มขึ้นนั่นเอง

เหตุการณ์สำคัญ

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ

ที่อยู่และช่องทางการติดต่อ

ติดต่อเรา

110 ซอยนาคนิวาส 6 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

info@ucharoenestate.com
02-538-7798
ที่อยู่
110 ซอยนาคนิวาส 6 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล์